Vinhomes Green Bay

Với mong muốn tìm được nơi an cư vừa tiện ích vừa an toàn, mô hình đô thị Compound ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người dân. Mô hình khu đô thị Compound của dự án Vinhomes Thăng Long, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khách hàng đồng thời trở thành biểu tượng định hình cho phong cách sống mới của người Việt.



Xây dựng theo tiêu chí: “Nhà – Tiện ích sinh hoạt – Tất cả trong một” – khu đô thị Vinhomes Thăng Long có hệ thống tường rào bao bọc xung quanh; hệ thống an ninh nghiêm ngặt, bảo vệ 24/7; với đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở. Với mô hình này, khu đô thị không chỉ được bảo đảm về tính an toàn mà còn góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để cư dân an tâm và tự hào về sự lựa chọn của mình.

Vinhomes Thăng Long hội tụ những ưu điểm vượt trội mà nếu không nhanh tay sở hữu, có thể đây sẽ là sự tiếc nuối lớn lao đối với bạn.




1. Thông tin dự án

– Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
– Vị trí: Ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt với đường Đại lộ Thăng Long và trên đường trục chính Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai:
+ Phía Bắc: Giáp hồ nước chính khu đô thị Nam An Khánh và khu cư dân Sudico
+ Phía Nam: Giáp tuyến đường A2
+ Phía Đông: Giáp tuyến đường A8
+ Phía Tây: Giáp bùng binh số 2 và khu cư dân của Sudico
– Tổng diện tích đất: 24,2ha
– Tổng diện tích khu Compound: 22,4ha
– Mật độ xây dựng: 27,3%
– Diện tích hồ điều hòa: 10ha
– Tổng số căn: 798 căn (gồm biệt thự, liền kề và shophouse)
– Loại diện tích: 88 – 449m2 đất và 200 – 350m2 ở
– Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn
– Thời gian bàn giao dự kiến: Tháng 12/2016
– Điều kiện bàn giao : Full nội thất liền tường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM